• Language
    • Thai TH
    • USA EN
    • USA KH
    • USA LA
    • USA MM
    • USA VN
    • USA JP
    • USA CN
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ 30079

ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: +66 24 201 499

จอบหมุนโรตารี่

       การเลือกจอบหมุนโรตารี่ อุปกรณ์ต่อพ่วงรถเทรกเตอร์เพื่อใช้ในงานหรือกิจกรรมต่างๆ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมีผลต่อประสิทธิภาพของงานเกษตรกรรม การเพาะปลูกพืช ซึ่ง จอบหมุนโรตารี่ หรือ จอบหมุนรถไถ ถือเป็นนวัตกรรมสำหรับต่อพ่วงรถไถ รถเทรกเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพสูง ของงานเตรียมดิน ใบมีดชุบแข็งพิเศษ แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมการออกแบบให้สามารถตีดินได้ละเอียด มีน้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน คล่องตัวยิ่งขึ้น สำหรับผู้ซื้อมือใหม่ การเลือกจอบหมุนมาใช้งาน ควรเลือกคุณสมบัติต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ดังนี้
 
      1.ความทนทานและความคงทน จอบหมุนโรตารี่ควรผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพและทนทาน เพื่อให้สามารถทนต่อการใช้งานในสภาวะที่มีแรงกดอย่างต่อเนื่องได้โดยไม่เสื่อมสภาพ
      2.ระบบปรับความสูงและการล็อก ควรมีระบบที่ช่วยปรับความสูงของจอบได้ตามความต้องการ และมีระบบล็อกเพื่อให้คงที่และปลอดภัยในขณะใช้งาน
      3.ความปลอดภัย จอบหมุนควรมีระบบความปลอดภัยที่ทำงานอย่างเที่ยงตรงเเละมีประสิทธิภาพ
      4.การรับน้ำหนัก ควรออกแบบให้รับกดระหว่างตัวจอบ เเละเเรงกดตอนตีดินให้ดี โดยไม่กระทบต่อรถเทรกเตอร์
      5.การปรับตัวจอบหมุน ควรมีความยืดหยุ่นในการปรับขึ้นลงตามความต้องการเพื่อให้สามารถใช้งานได้ 
      6.ทนต่อสภาพเเวดล้อมหนัก ควรออกแบบให้สามารถทนต่อสภาวะอากาศที่ต่างกันได้ เช่น ความชื้น อุณหภูมิสูงหรือต่ำ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ
      7.พกพาเเละติดตั้งง่าย ควรออกแบบให้ง่ายต่อการติดตั้งและถอดออกจากรถเทรกเตอร์ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานและการบำรุงรักษา 

 

จอบหมุนโรตารี่

 

      อุปกรณ์ต่อพ่วงรถไถควรต้องมีการเลือกซื้ออย่างพิถีพิถัน และต้องมีการออกแบบให้สามารถตีดินได้ละเอียด จอบสยาม ขอแนะนำ จอบหมุนโรตารี่ น้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน คล่องตัวยิ่งขึ้น ใบมีดชุบแข็งพิเศษ มาตรฐานส่งออก ผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัย ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน สินค้ามีการตรวจสอบคุณภาพทุกชิ้นงานก่อนส่งถึงมือลูกค้ามั่นใจว่าได้สินค้าของแท้ 100%
 

      บริษัท จอบสยาม จำกัด จำหน่ายจอบหมุนโรตารี่ Siam Stora คุณภาพดี และเรายังจำหน่ายอุปกรณ์ทางการเกษตร อะไหล่เกษตร รับประกันความคุ้มค่า บริษัทของเรา ก่อตั้งขึ้นมากกว่า 30 ปี เพื่อดำเนินการผลิตอุปกรณ์การเกษตรสำหรับตลาดในประเทศและต่างประเทศและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรผู้เชี่ยวชาญการผลิตเหล็กคาร์บอนคุณภาพสูงโดยใช้คอมพิวเตอร์ควบคุมและรักษาความร้อน ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตรา กิ้งก่าทอง และ Siam Stora และอีกหลายแบรนด์ภายใต้ใบอนุญาตของผู้ซื้อต่างชาติ

 

      ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม

      siamhoes.brandexdirectory.com
      siamhoes.pagesthai.com
      http://www.siamhoes.co.th
      https://www.siamhoesthailand.com